Anglia Ruskin University

Thành phố: Cambridge, Vương Quốc Anh 
Thành lập năm: 1858

Đại học Anglia Ruskin University được thành lập vào năm 1858, tọa lạc tại thành phố cổ kính Cambridge, một thành phố an toàn, văn minh sạch đẹp với rất nhiều công trình đi cùng tháng năm lịch sử. Ngoài ra, chính nét văn hóa, nghệ thuật độc đáo, riêng biệt và đầy hấp dẫn hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuyệt vời dành cho những bạn sinh viên ham học hỏi, yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính nhưng không kém phần sôi nổi, lý thú. 

Anglia Ruskin University nằm trong top 105 trường đại học ở Vương quốc Anh (theo bảng xếp hạng The Guardian 2024). Trường có sinh viên đến từ hơn 185 quốc gia trên toàn cầu và được biết đến là sở hữu một cộng đồng đa văn hóa. Trường có hai cơ sở, một tại Cambridge và cơ sở khác tại Chelmsford. 

Cơ sở vật chất 

Gần đây Anglia Ruskin đã đầu tư 100 triệu GBP vào cơ sở hạ tầng. Trường có một trong chín trường khúc xạ nhãn khoa duy nhất ở Anh và có phòng trưng bày nghệ thuật công cộng riêng – Phòng trưng bày Ruskin.  

Trường còn có Trung tâm Khoa học mới, văn phòng Luật, các tòa án thực hành, máy tính mô phỏng trò chơi và thư viện mở xuyên suốt 24/7 với sách và tài nguyên học tập trực tuyến. 

Thành tích nổi bật 

  • ARU thuộc Top 105 các trường Đại học tại UK (theo bảng xếp hạng The Guardian 2024) 
  • Top 7 tại UK về đào tạo ngành Education (The Guardian 2024) 
  • Top 5 tại UK về tỷ lệ sinh viên có việc làm hoặc học cao hơn sau khi tốt nghiệp (Graduate Outcomes Survey 2020) 

Học phí 

  • Đại học: £13,900 – £14,500/năm 
  • Cao học: £16,700/năm 

Học bổng: £5,000

Similar Posts