St George’s, University of London

Thành phố: London, Vương Quốc Anh
Thành lập năm: 1733
 

St George’s, University of London là một trường Đại học nằm ở Tooting ở Nam London. St George’s có nguồn gốc từ năm 1733, và là học viện thứ hai ở Anh cung cấp các khóa đào tạo chính thức cho bác sĩ (sau Đại học Oxford). 

St George’s là trường đại học duy nhất của Vương quốc Anh dành riêng cho y học, khoa học và sức khỏe. Nó dựa trên cùng một địa điểm với một bệnh viện bận rộn ở London, vì vậy sinh viên được hòa mình vào một môi trường lâm sàng chuyên nghiệp ngay từ đầu. 

Cơ sở vật chất 

Một cơ sở đào tạo mới trị giá 350.000 bảng Anh đã được chính thức khai trương tại khuôn viên St George’s vào ngày 15 tháng 12 bởi Niall Dickson, giám đốc điều hành và đăng ký của Hội đồng Y khoa Tổng quát. 

Trung tâm Mô phỏng Bệnh nhân Nâng cao là một dự án hợp tác giữa NHS Foundation Trust và St George’s, Đại học London, cung cấp chương trình đào tạo chuyên khoa cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và sinh viên. 

Ngoài ra trường còn có các cơ sở khác như: Cơ sở Nghiên cứu Lâm sàng, Cơ sở tài nguyên hình ảnh (IRF) – IRF cung cấp công nghệ hình ảnh sinh học tiên tiến hiện đại. Trường cũng có năm dãy phòng máy tính chứa 250 máy trạm. Một trong số này có quyền truy cập 24 giờ. 

Thành tích nổi bật 

  • St George’s được Global University Guide xếp hạng thứ năm về triển vọng tốt nghiệp. 
  • St George’s đã nhận được Giải thưởng ‘Bạc’ của tổ chức Athena SWAN từ Advance HE để ghi nhận cam kết của trường đối với sự bình đẳng, đa dạng và hòa nhập cho toàn thể cộng đồng Đại học. 
  • St George’s được xếp hạng 4 ở Vương quốc Anh cho Khuôn khổ Nghiên cứu Tác động Nghiên cứu Xuất sắc (REF) 2014 của trường. 

Học phí

  • Đại học: £19,150 – £21,250/năm 
  • Medicine: £42,550/năm 

Học bổng

Similar Posts