Edinburgh Napier University

Thành phố: Edinburgh, Scotland 
Thành lập năm: 1992

Đại học Edinburgh Napier nằm ở Edinburgh, Scotland – một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu của Anh. Được thành lập vào năm 1964, hằng năm trường đón chào hơn 18.000 sinh viên, trong đó có hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ 110 quốc gia. 

Cơ sở vật chất

Với vốn đầu tư hơn 100 triệu bảng Anh, Edinburgh Napier tự hào là trường đại học trẻ và hiện đại bấc nhất Vương Quốc Anh. Khuôn viên của trường kết hợp giữa nét cổ kính nhưng đầy phương hướng hiện đại, rất thân thiện, giúp cho sinh viên càng thêm thích thú và đam mê khám phá. Trường trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết để sinh viên có thể đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất: từ phòng học, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, phòng hội thảo, trung tâm thể dục thể thao…Đặc biệt trường còn trang bị riêng một toà soạn cho các sinh viên học chuyên ngành báo chí. Điều này giúp cho sinh viên có thể phát triển hết các kỹ năng cần thiết, làm quen với các chương trình phát sóng, làm báo với TV và các thiết bị vô tuyết đạt chuẩn công nghiệp. 

Đặc biệt, trường xây dựng riêng trung tâm Sighthill dành cho sinh viên ngành y và các ngành học học thuộc về xã hội, với tổng đầu tư hơn 60 triệu bảng Anh. Tại đây, sinh viên sẽ có những trải nghiệm học tập tốt nhất với 22 phòng hội thảo, 25 phòng học  chuyên ngành, bệnh viện với những tình huống giả tưởng, phòng nghiên cứu, thư viện chuyên ngành… 

Thành tích nổi bật 

  • #83 UK theo bảng xếp hạng The Guardian University Guide 2023 

Học phí

  • Bậc Đại học: £12,845 –  £14,925/năm 
  • Bậc Cao học: £9,423 – £15,755/khóa 

Học bổng: 20% học phí

Similar Posts