Bath Spa University

Thành phố: Bath, Vương Quốc Anh
Thành lập năm: 1975

Đại học Bath Spa là một trường đại học công lập ở Bath, Anh, có cơ sở chính tại Công viên Newton, cách trung tâm thành phố khoảng 5,6 km về phía tây. Trường có các cơ sở khác ở thành phố Bath, và một cơ sở tại Tòa án Corsham ở Wiltshire.  

Trường chủ yếu giảng dạy và nghiên cứu về nghệ thuật, khoa học, giáo dục, khoa học xã hội và kinh doanh.  

Cơ sở vật chất 

Khuôn viên Newton Park, ở phía tây của Bath gần làng Newton St Loe, là cơ sở lớn nhất trong số ba cơ sở chính của trường đại học. Tại đây, các khóa học từ tất cả các trường đều được giảng dạy, ngoại trừ nghệ thuật và thiết kế và hầu hết các khóa học sau đại học. Không thể có nhiều cơ sở có thể sánh ngang với Newton Park. 

Tại trung tâm sầm uất của khuôn viên trường là tòa nhà học thuật cực kỳ hiện đại, Commons. Cơ sở vật chất bao gồm không gian học tập mở, hỗ trợ công nghệ; không gian xã hội học tập; các phòng làm việc nhóm có thể đặt trước; quán cà phê; và giảng đường ngoài trời. Khuôn viên trường cũng có các nguồn tài nguyên kỹ thuật số và studio chuyên dụng tốt nhất để giảng dạy ở Tây Nam – ngang bằng với bất kỳ thứ gì được tìm thấy trong các tổ chức thương mại và công ty phát sóng hàng đầu. 

Thành tích nổi bật 

  • 95% đang làm việc hoặc nghiên cứu thêm (Sinh viên chưa tốt nghiệp; 15 tháng sau khi tốt nghiệp) theo Khảo sát kết quả tốt nghiệp HESA 
  • Huy hiệu Doanh nghiệp Xã hội được Chứng nhận 
  • Cam kết Cải thiện nhiều nhất về Khả năng Việc làm tại Giải thưởng NUE 2020 
  • 98% trong công việc hoặc nghiên cứu thêm (Sinh viên sau đại học; 15 tháng sau khi tốt nghiệp) theo Khảo sát kết quả tốt nghiệp HESA 

Học phí  

  • Khóa đại học: £14,400 – £16,075/năm 
  • Khóa thạc sĩ: £14,540 – £16,235/năm 

Học bổng: £3,000 

Similar Posts