Guildhall School of Music and Drama

Thành phố: London, Nước Anh 
Thành lập năm: 1880

 

Trường Âm nhạc và Kịch nghệ Guildhall là nằm ở Thành phố Luân Đôn, Vương quốc Anh. Được thành lập vào năm 1880, trường đào tạo đại học và sau đại học về tất cả các khía cạnh của âm nhạc cổ điển và nhạc jazz cùng với nghệ thuật kịch nghệ và sản xuất. Trường có những chương trình đào tạo chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới với sự hợp tác của các nghệ sĩ, công ty và ban nhạc nổi tiếng. Hiện tại, sinh viên theo học tại trường đến từ hơn bảy mươi quốc gia. Guildhall School of Music and Drama được coi là một trong những học viện nghệ thuật biểu diễn hàng đầu trên thế giới. 

Trường có trụ sở tại Trung tâm Barbican ở Thành phố Luân Đôn, trường hiện chỉ có hơn 1.000 sinh viên, trong đó có khoảng 800 sinh viên là sinh viên âm nhạc và 200 sinh viên theo học các chương trình kịch và kỹ thuật sân khấu. Trường là thành viên của Nhạc viện Vương quốc Anh, Hiệp hội Nhạc viện Châu Âu và Liên đoàn các trường kịch nghệ. 

Cơ sở vật chất

Trường Guildhall nằm ở trung tâm của London, một trong những thành phố thú vị nhất trên thế giới. Với các nhà hát West End, Trung tâm Southbank, Nhà hát Opera Hoàng gia của Covent Garden đều nằm gần đó, Guildhall có một loạt các tổ chức văn hóa nổi tiếng thế giới ngay trước cửa nhà. 

Sundial Court, khu nội trú của Trường, nằm ở Phố Chiswell, ngay gần tòa nhà Phố Tơ Lụa. Sundial Court có 176 phòng ngủ trong ba mươi chín căn hộ, mỗi căn hộ có ba, bốn, năm hoặc sáu phòng ngủ. Sinh viên âm nhạc có thể thực hành trong phòng ngủ của họ trong giờ cho phép. Các tiện ích nội khu, bao gồm siêu thị, quán bar, nhà hàng và các cơ sở thể thao đều nằm trong khoảng cách đi bộ dễ dàng. Hai ga tàu điện ngầm cách dinh thự trong vòng vài phút. Bên dưới chỗ ở là Tầng hầm, nơi có School Bar, một phòng giặt là tự phục vụ, các phòng thực hành và một phòng truyền hình chung. 

Thành tích nổi bật 

  • Được xếp hạng là một trong mười tổ chức biểu diễn nghệ thuật hàng đầu trên thế giới (QS World University Rankings 2022) 
  • Nhạc viện hàng đầu trong bảng giải đấu âm nhạc của Guardian University Guide 
  • Xếp hạng thứ 6 trên thế giới về biểu diễn nghệ thuật (QS World University Rankings 2022) 

Học phí

  • Đại học: £24,250 – £25,720/năm 
  • Sau Đại học: £17,150 – £29,550/năm 

Similar Posts